Lộ diện đại gia chốt bình hoa thái công 235 triệu trong livestream Tiktok của Quách Thái Công

NTK nội thất Thái Công thu hút sự chú ý khi bán các mặt hàng xa xỉ trên nền tảng mua sắm trực tuyến, khiến nhiều người đặt câu hỏi về khả năng tạo ra doanh thu thực tế. Hãy cùng Share Food tìm hiểu về đại gia chốt bình hoa thái công 235 triệu trong livestream Tiktok của Quách Thái Công trong bài viết dưới đây nhé!

 

20h ngày 9/1, nhà thiết kế (NTK) Thái Công chính thức mở phiên livestream bán hàng đầu tiên trên nền tảng TikTok. Chỉ trong 20 phút đầu, buổi phát trực tiếp này thu về hơn 1 triệu lượt thích.

“Đây là sự kiện được nhiều người mong chờ bởi tôi tiên phong bán hàng xa xỉ trên TikTok Shop. Hãy xem tôi có bán được hàng không nhé”, Thái Công chia sẻ trong một video.

Trước đó, NTK nội thất này từng “gây sốt” khi tung hàng loạt sản phẩm gia dụng cao cấp lên sàn thương mại điện tử. Bộ ly, chén trà, bình hoa có mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng khiến công chúng choáng váng. Sản phẩm đắt đỏ nhất là rổ trái cây trị giá 878 triệu đồng. Với mức tiền đó có thể mua rất nhiều giỏ quà Tết cũng như giỏ trái cây tại Share Food.

Có bán được hàng không?

Hành động mở gian hàng trên sàn thương mại điện tử của Thái Công khiến nhiều người bày tỏ nghi vấn.

Nền tảng mua sắm trực tuyến vốn được xem là môi trường của các sản phẩm có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Những sản phẩm có giá hàng trăm triệu đồng được bày bán trên gian hàng của Thái Công.

Vì vậy, mức giá “trên trời” của các mặt hàng mà NTK này rao bán khiến nhiều người bất ngờ.

Một số khán giả còn bình luận rằng họ không thể đọc chính xác giá thành của sản phẩm vì mức giá có quá nhiều con số 0.

“Các bạn cần thêm kính lúp để xem giá dễ dàng hơn”, Thái Công đưa ra câu trả lời cho người theo dõi.

Đến ngày 10/1, sau khi phiên livestream đầu tiên kết thúc, tổng lượt bán của gian hàng này là 54. Phần lớn sản phẩm đã bán là nến thơm có giá giao động khoảng 3 triệu đồng. Ngoài ra, không có đánh giá nào từ phía khách hàng được ghi nhận.

Không đem về số lượng bán lớn, song Thái Công tạo ra giá trị truyền thông đáng kể từ sự kiện này. Cụ thể, video giới thiệu gian hàng của NTK này đạt 18 triệu lượt xem. Đây là chỉ số truyền thông cao nhất trên tài khoản Thái Công TV.

Theo báo cáo về chủ đề và từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội từ ngày 31/12/2023 đến ngày 06/01/2024 của Công ty cung cấp giải pháp nghiên cứu dữ liệu trực tuyến Socialite, việc Thái Công bán hàng trên sàn thương mại điện tử thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Vấn đề này đạt 277.980 lượt thảo luận, vượt qua các chủ đề về phong tục đón năm mới hay thiên tai.

Một số ý kiến cho rằng mục đích việc mở gian hàng của Thái Công không phải kinh doanh. NTK muốn gia tăng giá trị truyền thông cho thương hiệu thông qua “nước đi” này.

Thực sự bán gì?

Trong phiên phát trực tiếp, Thái Công chia sẻ rằng nhiều người ở Trung Quốc livestream bán các sản phẩm cao cấp như túi xách Hermès. Tại Việt Nam, NTK này là người đầu tiên ngồi trên sóng trực tiếp để bán hàng hóa xa xỉ.

Xuyên suốt buổi phát, Thái Công giới thiệu hàng loạt món đồ nội thất, trang trí, gia dụng có mức giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Bình hoa pha lê 235 triệu đồng, bộ xô gắp đá 52 triệu đồng, set trà Paraisol 55,11 triệu đồng là những sản phẩm khiến người dùng choáng ngợp vì mức giá đắt đỏ.

Thái Công tung một chiếc túi tote giá chỉ 99.000 đồng ở cuối phiên livestream.

Tuy nhiên, đến cuối livestream, NTK bất ngờ tung ra một sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Cụ thể, Thái Công giới thiệu một chiếc túi tote với dòng chữ “Kiến thức – Kinh nghiệm – Trải nghiệm” với mức giá chỉ 99.000 đồng.

Đây là mặt hàng duy nhất có thể tiếp cận đại chúng, có khả năng tạo ra lượt bán lớn cho thương hiệu, phù hợp với nền tảng mua sắm trực tuyến.

Đến đây, câu hỏi “Thái Công có bán được hàng không?” hay “Thái Công thực sự bán gì?” dường như đã có đáp án.

Theo dự đoán, sau màn khởi động với hàng loạt mẫu mã xa xỉ, NTK nội thất có thể đem đến các sản phẩm phù hợp thị hiếu và ví tiền của số đông, có tính thương mại cao hơn trong tương lai.

Sau khi ra mắt thêm các sản phẩm như chiếc túi 99k hay kem đánh răng, đã có nhiều người có thể mua được đồ trên shop TikTok của NTK Thái Công. Thế nhưng bên cạnh đó, các sản phẩm khác dù có mức giá “hoa mắt chóng mặt” nhưng vẫn có những vị khách đặt mua. Và mỗi sản phẩm giá trị được bán ra, dân mạng lại tò mò danh tính của khách hàng.

Như mới đây, dân tình khắp nơi xôn xao trước một đơn hàng của một vị khách nữ đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) đã đặt chiếc bình pha lê màu xanh có giá hơn 235k triệu từ NTK Thái Công.
Hình ảnh đơn hàng này hiện đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo những lời trầm trồ về độ “chịu chơi” của vị khách hàng trên. Cũng có người tò mò về việc ship sản phẩm giá trị này bởi quãng đường di chuyển rất xa.

– Mới sáng ra mà sốc quá.

– Đơn này shipper lại căng thẳng rồi!

– Không biết đơn hàng đi đến đâu rồi ta?

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng đơn hàng này có thể chưa thật sự đặt mà chỉ tạo đơn và chụp lại như vậy thôi. Tuy nhiên, nó cũng đã tạo nên độ viral trên mạng xã hội, khiến nhiều người trầm trồ.

Thái Công là ai?

Những ngày gần đây, Thái Công đang là cái tên nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Thái Công tên đầy đủ là Quách Thái Công, sinh năm 1972 là nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt. Anh nổi tiếng với những khách hàng thuộc giới thượng lưu, cuộc sống dư dả, sang trọng trong biệt thự cao cấp.
Năm 1981, Thái Công cùng cha mẹ sang Đức định cư. Từ 15 tuổi, anh bắt đầu công việc trình diễn ảo thuật và thu về được nhiều thành tựu, có cuộc sống như mơ ước. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Hamburg, Thái Công đã gắn bó một thời gian dài với công việc stylist và nhiếp ảnh gia trước khi quyết định trở thành một nhà thiết kế nội thất.

Trong sự nghiệp là nhà thiết kế nội thất, Thái Công đã gặt hái được thành công như giải Infinity Award do Hội đồng ICP (International Center of Photography) ở New York trao tặng với cuốn sách ảnh My Parents (năm 2003). Anh cũng là người người đồng thiết kế khách sạn cao cấp The George, tòa Marco Polo Tower, và phố Sophienterrasse ở Hamburg…

Người tiên phong bán đồ nội thất xa xỉ

Tối 9/1, trên kênh TikTok có hơn 1,6 triệu lượt theo dõi, nhà thiết kế nội thất Thái Công đã livestream bán nhiều món đồ nội thất thu hút hơn 30 nghìn lượt xem cùng lúc. Điều đáng nói giá của chúng khiến người xem giật mình khi từ hàng chục đến hàng triệu đồng.

Anh cho biết mình sẽ là người tiên phong trong việc bán đồ xa xỉ, có chất lượng cao, được nhập khẩu chính ngạch như bình hoa pha lê 235 triệu đồng được nhập khẩu từ Pháp; bình hoa pha lê đỏ có giá hơn 116 triệu đồng; set trà lá phong, size S, từ Đức cho 2 người giá 50,75 triệu đồng; set trà Paraisol từ Đức 55,11 triệu đồng, set trà lá phong, size M cũng từ Đức cho 4 người 70,48 triệu đồng; khay 3 tầng mạ bạc từ Pháp 38,94 triệu đồng; khay ăn mạ bạc từ Pháp 11,795 triệu đồng,…
Nhà thiết kế nói trong livestream: “Các bạn có thể thấy những vết khứa trên bình càng nhiều, đó là làm bằng tay từng cái từng cái, không phải làm đồ ép những ly thủy tinh bình thường được làm bằng máy thổi ra, nó sẽ lán chứ không phải có khứa như thế này… Tôi bán những sản phẩm các bạn không cần nhưng khao khát có được nó. Hãy làm ra nhiều tiền để hưởng cuộc sống tốt hơn, nâng tầm văn hóa, nâng tầm tinh tế”.

Kết thúc phiên livestream bán hàng đầu tiên, NTK Thái Công công bố sẽ bán một sản phẩm có giá chỉ 99 nghìn đồng đó chính là chiếc túi vải với dòng chữ “Kiến thức – Kinh nghiệm – Trải nghiệm”. Đi cùng với đó anh lý giải về ý nghĩa của sản phẩm này: “Tuổi trẻ cần phải học, lớn cũng phải học, già cũng phải học. Các bạn không khác nhau ở màu da, giới tính, tôn giáo mà khác nhau ở kiến thức. Hãy tích lũy nhiều kiến thức mỗi ngày, trải nghiệm để có những điều thú vị và có kinh nghiệm trong cuộc sống. Kiến thức giúp chúng ta thành công và trở nên tinh tế hơn. Thái Công về Việt Nam đã hơn 10 năm và muốn đem những điều tích cực cho người trẻ ngày hôm nay”.

Xem thêm: Ý nghĩa của giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024

bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu

bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu

bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu

bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu

bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu bình hoa thái công 235 triệu