Gợi ý kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non 2025 chi tiết

Kế hoạch tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sẽ giúp bạn chuẩn bị được chu đáo và đầy đủ nhất, hãy cùng Share Food vạch ra những kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non ý thật hay và ý nghĩa nhé!

kế hoạch tổ chức 1 6 cho trẻ mầm non

1. Các bước lên kế hoạch tổ chức ngày 1/6 và lời dẫn chương trình tiệc buffet cho trẻ mầm non

Để tổ chức thành công ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các bé được tốt và ý nghĩa nhất không thể thiếu một kế hoạch đầy đủ chi tiết về chi phí, thời gian, địa điểm, những đối tượng tham gia sao cho phù hợp. Dưới đây sẽ là các bước lên kế hoạch tổ chức ngày 1/6 cho các bé các bạn nên tham khảo nhé:
  • Về ngân sách: Đây là yếu tố thiết yếu và quan trọng nhất trước khi bắt đầu tổ chức một chương trình, sự kiện nào đó. Cần xác định rõ ngân sách để phân bổ các hạng mục hợp lý để tránh trường hợp chi phí vượt quá mức kiểm soát của buổi tổ chức.
  • Thời gian tổ chức: Tết thiếu nhi có thể được tổ chức vào những ngày sát 1/6 hoặc có thể được tổ chức vào đúng ngày 1/6 để các bé có thể được tận hưởng những niềm vui được trọn vẹn, ý nghĩa nhất. Tuy nhiên thời điểm thích hợp và đẹp nhất nên tổ chức vào cuối tuần gần ngày 1/6 nhất bởi cuối tuần các bé sẽ được nghỉ ngơi, thỏa sức vui chơi với các hoạt động ngoài trời hoặc trong nhà mà không ảnh hưởng quá nhiều đến việc học tập.
  • Địa điểm tổ chức: Tùy vào mức độ tài chính tổ chức bạn có thể tổ chức tại nhà, tại trường, tại nhà hàng hoặc trung tâm tổ chức sự kiện theo yêu cầu.
  • Lên kịch bản tổ chức: MC dẫn chương trình, Phần mở đầu chương trình, các tiết mục văn nghệ, các trò chơi cá nhân, trò chơi tập thể, phát quà, ăn uống nhẹ.

 

2. Gợi ý kế hoạch tổ chức 1/6 chi tiết cho các trẻ

2.1 Tiết mục mở màn chương trình 1/6 cùng lời dẫn chương trình tiệc buffet cho trẻ mầm non

  • Các tiết mục mở màn luôn là những tiết mục đặc sắc, sôi động và thu hút nhất như ca hát, múa, nhảy, đánh trống … những tiết mục mở màn này sẽ kích thích các trẻ có tâm trạng phấn khởi, vui vẻ và có thể hòa theo các bài hát, điệu nhảy để khởi động cơ thể cho các trẻ. Điều này sẽ khiến các bé rèn luyện kỹ năng tự tin biểu diễn trước đám đông.
  • Tiết mục mở màn nên là những bài hát và những điệu nhảy gắn liền, quen thuộc với các bé để các bé có thể hát theo, nhảy theo nhằm thu hút được sự tập trung hoàn toàn của các bé vào chương trình đang được tổ chức.
  • Ngoài ra bên cạnh tiết mục sôi động chúng ta nên có thêm 1 số tiết mục kèm theo đó là múa rồng, ảo thuật, diễn xiếc, đánh đàn, đánh trống …

2.2 Các trò chơi vui có thưởng Lời dẫn chương trình tiệc buffet cho trẻ mầm non

  • Đối với các bé thiếu nhi bạn nên liệt kê list những câu đố vui về những điều đơn giản hàng ngày gần gũi với các bé để khích lệ sự hưởng ứng tham gia tích cực vào trò chơi, kích thích sự tò mò, phấn khởi đối với các bé.
  • Sau đó tăng dần độ khó của câu hỏi để gây nên sự kịch tích, với những bé nào trả lời được thì sẽ trao phần thưởng liền tay tăng sự phấn khởi, hào hứng đối với trẻ. Đối với những bạn trẻ trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất sẽ nhận được phần quà đặc biệt.
2.3 Các trò chơi dân gian
  • Bên cạnh các trò chơi vui có thưởng chúng ta nên đưa các trò chơi dân gian vào chương trình để các bé được trải nghiệm trọn vẹn tuổi thơ: bịt mắt bắt dê, rồng rắn lên mây, kéo co, đua thuyền trên cạn, cướp cờ, ô ăn quan … các trò chơi này sẽ gắn kết các trẻ lại với nhau tăng thêm tính đoàn kết, hòa đồng với nhau hơn.
2.4 Gợi ý những phần quà dành cho các bé
  • Bên cạnh những trò chơi vui chúng ta nên chuẩn bị một số phần quà nhỏ xinh dành cho các bé như: Bánh kẹo, sách, búi chì màu, tranh ghép, gấu bông, đồ chơi, cặp tóc … các phần quà có thể phát ngẫu nhiên hoặc cho các bé tự chọn.
  • Số lượng phần quà cần chuẩn bị nên dựa vào số lượng các bé tham gia chương trình, để chương trình được diễn ra tốt nhất vui nhất chúng ta nên chuẩn bị số lượng quà gấp 1.5 – 2 lần số lượng các bé tham gia.

2.5 Tổ chức chụp ảnh kỉ niệm dành cho các trẻ

Trong quá trình chơi trò chơi, vui múa hát bạn hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu, vui đùa của các bé để giúp các bé có ngày lễ thiếu nhi được trọn vẹn và hạnh phúc nhất. Đây là một trong những hoạt động cần thiết không được bỏ qua đối với những người tổ chức chương trình 1/6 cho các bé.

2.6 Chuẩn bị phần tiệc Kế hoạch to chức tiệc buffet cho trẻ mầm non

Đây là phần quan trọng nhất không thể thiếu của một bữa tiệc 1/6, bạn có thể lựa chọn đồ ăn ngọt hoặc mặn tùy theo quy mô, cách thức thực hiện của chương trình. Đối với các trẻ nhỏ thì phương án hợp lý nhất là bạn nên tổ chức tiệc ăn ngọt, kèm theo đó chuẩn bị thêm bánh kem lớn xinh xắn chắc chắn các bé sẽ rất thích.

2.7 Lời chúc cuối bữa tiệc kế hoạch to chức tiệc buffet cho trẻ mầm non

  • Sau tất cả các hoạt động vui chơi, các chương trình văn nghệ, ăn uống liên hoan thì  lời chúc cuối bữa tiệc của một chương trình không thể thiếu. Đây là lời chúc khích lệ tinh thần, sự học hỏi, sự cố gắng và động viên dành cho các trẻ để các trẻ thêm tự tin, học tập và phát triển tốt hơn
  • Độ tuổi thiếu nhi là độ tuổi có tính tỏ mò và học hỏi rất cao chính vì vậy với những chương trình, hoạt động có sự lôi cuốn sôi động sẽ kích thích và tạo nên sự thú vị cho con trẻ. Chính vì thế khi tổ chức lập kế hoạch tết thiếu nhi 1/6 bạn nên chú ý nhiều đến các hoạt động vui chơi cá nhân, tập thể và các tiết mục văn nghệ để mang đến buổi tổ chức được hấp dẫn, ý nghĩa và nhiều tiếng cười nhất cho bé.

3. Kế hoạch tổ chức tết thiếu nhi 1/6 trường mầm non

3.1 Mục đích và yêu cầu

Hưởng ứng tháng 6 – tháng hành động vì trẻ em
Hình thành cho trẻ em những ấn tượng tốt đẹp trong khoảng thời gian ở trường mầm non, tạo tinh thần hào hứng, phấn khởi, sẵn sàng cho trẻ 5 tuổi trước khi bước vào môi trường học tập ở tiểu học.
Tạo ra bầu không khí tươi vui để từ đó giúp cho trẻ hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, từ đó góp phần giáo dục, bồi dưỡng những đức tính tốt đẹp cho các bé trường mầm non.
Phải đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình tổ chức chương trình

3.2 Thời gian và địa điểm

Thời gian: 8h00 thứ ….., ngày 01/06/…..
Địa điểm: Hội trường của trường ……
Nội dung chương trình:

3.3 Tổ chức các chương trình đố vui có quà, múa hát của cô và trò ở trường mầm non

Đọc thư chúc ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 của Chủ tịch nước.
Tặng quà cho các bé thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và phát biểu ý kiến của các cấp lãnh đạo nhà trường và địa phương.
Đại diện cho Hội Cha Mẹ các em học sinh tặng quà chúc mừng.
Phát phiếu giấy khen cho các em có thành tích học tập tốt.
Chọn ra 5 bé đại diện trẻ 5 tuổi lên phát biểu ý kiến.
Tiếp tục tổ chức vui liên hoan văn nghệ, cô giáo cùng các bé 5 – 6  tuổi hát bài hát tạm biệt trước khi các bé ra trường.
3.4 Tổ chức thực hiện chương trình:
  • Trưởng ban tổ chức
  • Lập kế hoạch tổng thể chương trình để báo cáo Công đoàn, Ban Giám hiệu.
  • Chủ động liên hệ với các tổ CM có liên quan để tổ chức thực hiện chương trình.
  • Chủ trì tổ chức chương trình với các hoạt động đã được lên kế hoạch từ trước
  • Giáo viên và các em học sinh
  • Tham gia các buổi tập văn nghệ, tham gia đầy đủ các tiết mục, hoạt động có trong chương trình chuẩn bị các điều kiện cho buổi lễ chẳng hạn như: phiếu khen, nhạc, quà, ánh sáng, sân khấu, …
  • Phổ biến đến phụ huynh, nhân dân địa phương đến để góp vui, ủng hộ ngày lễ.
  • Quản lí và trông nom trẻ trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

4.  Chương trình tổ chức tết Thiếu nhi 1/6 trường mầm non

4.1 Mục đích và yêu cầu:

  • Mục đích xuyên suốt chương trình là nâng cao chất lượng giáo dục, thực hiện tốt phong trào tổ chức ngày hội cho trẻ.
  • Phổ biến tới các bậc phụ huynh, nhân dân cũng như cộng đồng về công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường.
  • Tạo ra sân chơi lành mạnh bổ ích để trẻ được giao lưu học hỏi nâng cao kỹ năng sống, từ đó giúp trẻ mạnh dạn tự tin trong giao tiếp và rèn luyện thể lực, cũng như phát huy khả năng nhanh nhẹn, khéo léo thông qua các hoạt động.
  • Tạo cho trẻ em những ấn tượng tốt đẹp về quãng thời gian học tập tại trường mầm non, về cô giáo và các bạn, chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ 5 tuổi bước vào tiểu học.

4.2. Nội dung chương trình:

  • Thời gian diễn ra chương trình: ngày tháng năm
  • Địa điểm: Tại sân trường của trường Mầm non …….
  • Thành phần tham gia buổi lễ: ……………………………..
  • Đại biểu quận/huyện, đại biểu Phòng Giáo dục và Đào tạo
  • Đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân cùng cấp, Ủy ban nhân dân, Ban ngành đoàn thể tại phường và Ban đại diện Cha mẹ học sinh
  • Cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường

4.3 Nội dung chương trình:

  • Ổn định tổ chức chương trình, tuyên bố lý do
  • Văn nghệ chào mừng bao gồm: múa dân vũ và hát
  • Giới thiệu các đại biểu
  • Văn nghệ có tiết mục múa của cô giáo và các em
  • Đại biểu tặng quà cho các em
  • Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
  • Tặng quà vì mục đích bé khỏe bé ngoan
  • Tặng quà lưu niệm cho học sinh 5 tuổi cho các em có hành trang bước vào môi trường học mới
  • Văn nghệ: hát, múa, nhảy vũ điệu.
  • Kết thúc chương trình bằng một tràng vỗ tay

4.4. Tổ chức thực hiện chương trình:

  • Phụ trách tổ chức thực hiện chung (có Đồng chí ………..)
  • Lên kế hoạch, chỉ đạo chương trình ngày hội (có Đồng chí ……….)
  • Phụ trách trang trí các họa tiết chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất cho ngày hội (có Đồng chí …………………………)
  • Dẫn chương trình (Là Đồng chí …………………….)
  • Điều chỉ âm thanh loa máy đằng sau sân khấu (có Đồng chí …………)
  • Điều chỉnh ánh sáng sân khấu (có Đồng chí ……….)
  • Làm nhạc, chụp ảnh, chương trình đại biểu (có Đồng chí ……….)
  • Phụ trách đội văn nghệ (có Đồng chí ……………….)

Xem thêm: 99+ STT cap hay ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2025 độc đáo

5. Kịch bản chương trình tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi ngày 1/6 cho trẻ mầm non

5.1 Mục đích của việc tổ chức chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6

  • Chương trình Quốc tế thiếu nhi ngày 01/06 là hoạt động được tổ chức nhằm tạo ra không khí vui tươi trong ngày Tết của các em thiếu niên, nhi đồng – là mầm non của đất nước. Ngoài ra, chương trình cũng tạo điều kiện cho các em được vui chơi và thỏa sức thể hiện năng khiếu của mình.
  • Đồng thời, qua hoạt động này cũng nhằm khuyến khích tinh thần hiếu học, vươn lên trong học tập của các em. Giúp các em thiếu nhi có một môi trường lành mạnh để vui chơi, gắn bó với các bạn và rèn luyện kỹ năng sống.
  • Hơn nữa, đây cũng được xem là một cách nhằm động viên sự cố gắng, nỗ lực của các em thiêu nhi trong suốt năm học, hướng các em làm việc thiện, có ích cho xã hội.

5.2. Đối tượng tham gia chương trình

Đối tượng chính tham gia chương trình Quốc tế thiếu nhi ngày 01/06 là các em thiếu nhi mầm non tại địa phương.

5.3. Thời gian và địa điểm tổ chức chương trình:

Đối với các em thiếu nhi mầm non ban tổ chức có thể lựa chọn thời gian và địa điểm linh động. Chương trình tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi ngày 01/06 có thể tổ chức tại hội trường hoặc sân trường trường mầm non, cung thiếu nhi hay tại hội trường của địa phương.

5.4. Nội dung của chương trình:

*Nội dung chính của chương trình Quốc tế thiếu nhi ngày 01/06
Nhắc lại hoàn cảnh lịch sử có ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06
Nêu lên được ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06
Các lãnh đạo, đại biểu tham dự lần lượt phát biểu
Tổ chức cho các em thiếu nhi mầm non thể hiện được năng khiếu qua các tiết mục văn nghệ
Tổ chức ra các trò chơi vận động vui nhộn cho các em thiếu nhi
Tặng quà cho các em thiếu nhi.
*Yêu cầu của chương trình:
– Chương trình tổ chức có sự phối hợp chặt chẽ giữa ban tổ chức và phụ huynh cùng các em thiếu nhi mầm non.
– Nội dung xuyên suốt của chương trình phải hướng đến các em thiếu nhi
– Tạo ra không khí thân thiện khi vui chơi cho các em thiếu nhi.
*Tổ chức thực hiện chương trình:
– Đoàn thanh niên tại cơ sở hoặc các thầy cô trường mầm non.
– Lên kế hoạch tổ chức phân công công việc cho từng thành viên tổ chức và thực hiện nhiệm vụ được giao.
– Mua quà, phát quà cho các em thiếu nhi. Chuẩn bị đủ số lượng bánh kẹo, trái cây, nước uống để phục vụ các em thiếu nhi và phụ huynh tại hội trường diễn ra chương trình Quốc tế thiếu nhi ngày 01/06.
*Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng người:
– Phụ trách tổ chức chương trình chung
– Phụ trách công tác tổ chức chương trình
– Ủy viên, hỗ trợ thiết kế chương trình MC, hỗ trợ trang trí
– Phụ trách hỗ trợ tài chính, hậu cần (mua bánh kẹo, hoa quả)
+ Chuẩn bị kinh phí tài chính, hậu cần (mua bánh kẹo, hoa quả)
+ Tạm ứng kinh phí tài chính từ nhà trường, hỗ trợ hậu cần (mua bánh kẹo, hoa quả)
– Phụ trách trang trí họa tiết, thiết bị kỹ thuật.
Ngoài ra để giúp chương trình tổ chức Quốc tế Thiếu nhi ngày 01/06 thêm vui nhộn, hoàn hảo, các bạn có thể đưa ra các câu đố vui về con vật để cùng các bé tham gia giải đố để chương trình thêm phần sinh động, ý nghĩa.
*Tiến độ tổ chức thực hiện
Ngày 25/5/20xx: Ban Nữ công lên kế hoạch
Ngày 28/5/20xxL Họp ban tổ chức
Ngày 30/5/20xx công tác chuẩn bị
Ngày 1/6/20xx tổ chức thực hiện
Xem thêm tổ chức tiệc liên hoan tết thiếu nhi

6. Xây dựng kịch bản tổ chức chương trình 1-6

  • Xác định lứa tuổi: Khi tổ chức một chương trình dành riêng cho ngày này, việc xác định lứa tuổi của đối tượng mục tiêu là rất quan trọng. Sự phù hợp với độ tuổi sẽ giúp chương trình trở nên hấp dẫn, giáo dục và mang lại niềm vui thích cho trẻ em.
  • Dự trù kinh phí tổ chức: Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một dịp đặc biệt để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ em. Tuy nhiên, để thực hiện một chương trình thành công, việc dự trù kinh phí là điều cần thiết. Hãy liệt kê tất cả các yếu tố và nguồn tài trợ nếu có để có cái nhìn tổng quan về các khoản chi phí cần dự trù.
  • Lập bảng kế hoạch tổ chức sự kiện Quốc tế Thiếu nhi 1/6
  • Lên kế hoạch và chuẩn bị trước
  • Hình thành một nhóm tổ chức để lên kế hoạch và triển khai sự kiện.
  • Xác định địa điểm và thời gian tổ chức, ví dụ như công viên, trung tâm văn hóa, hoặc trường học.
  • Tìm đối tác và nhà tài trợ để hỗ trợ tài chính và các nguồn lực khác.
  • Chuẩn bị và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm tổ chức.
  • Hoạt động giáo dục và vui chơi
  • Tổ chức các hoạt động giáo dục như trò chơi, cuộc thi vẽ tranh và xem phim về quyền của trẻ em.
  • Đặt các gian hàng về sức khỏe, giáo dục, và văn hóa để trẻ em có thể tìm hiểu thông tin và tham gia các hoạt động tương tác.
  • Tổ chức các trò chơi và hoạt động ngoài trời, ví dụ như đua chân, nhảy dây, hoặc chơi các trò chơi dân gian truyền thống.
  • Sự tham gia của gia đình và nhà trường
  • Kêu gọi gia đình và phía thầy cô tham gia vào sự kiện và tạo ra một không gian giao lưu, chia sẻ và hòa mình với nhau.
  • Tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật của trẻ em, bao gồm múa hát, kịch nói, hoặc nhạc cụ.
  • Xây dựng một khu vực cho phép trẻ em và gia đình tham gia vào các hoạt động thể thao như bóng đá, bóng rổ hoặc chạy.
  • Chăm sóc và bảo vệ trẻ em
  • Tổ chức các buổi tư vấn về sức khỏe và giáo dục cho trẻ em và gia đình.
  • Cung cấp các hoạt động tạo đào tạo về an toàn trẻ em, bao gồm cách ứng phó với tình huống khẩn cấp và các phương pháp bảo vệ cá nhân.
  • Đảm bảo môi trường an toàn cho trẻ em trong suốt sự kiện và đặt các biện pháp phòng ngừa tai nạn và thương tích.
  • Giao lưu văn hóa đa dạng
  • Tổchức các hoạt động truyền thống và văn hóa của các dân tộc, bao gồm múa hát, múa rối, và trò chơi dân gian.
  • Tạo điều kiện cho trẻ em được trải nghiệm và hiểu về sự đa dạng văn hóa thông qua trò chơi, gian hàng và màn trình diễn.
  • Sử dụng ngôn ngữ và hình ảnh thân thiện với trẻ em để tạo một không gian thân thiện và hài hòa.
  • Lưu niệm và trao quà
  • Trao giải thưởng và chứng nhận cho trẻ em tham gia hoạt động và cuộc thi.
  • Quay video hoặc chụp ảnh để ghi lại các hoạt động và cảm xúc của trẻ em trong sự kiện.
  • Share Food hi vọng rằng ngày Quốc tế Thiếu nhi sẽ mang đến niềm vui và sự phát triển cho trẻ em, tạo cơ hội để các bé tận hưởng và thể hiện được tài năng của mình.

Xem thêm 6 ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan tết thiếu nhi 2025 dễ thực hiện

7. Dịch vụ đặt tiệc quốc tế thiếu nhi tận nơi cho bé tại Hà Nội

Vậy là quý khách đã nắm được kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non rồi. Để đặt lịch vui lòng inbox fanpage Share Food.

kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non kế hoạch tổ chức 1/6 cho trẻ mầm non